Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar: Khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 2015 - 2016

10:52, 28/10/2015

Trường Chính trị tỉnh vừa phối hợp với Huyện ủy Cư M’gar khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ tại chức khóa học 2015 – 2016.

Tham gia lớp học có 125 học viên là cán bộ, công chức, viên chức ở các cơ quan và các xã, thị trấn trong huyện. Trong thời gian 18 tháng, các học viên sẽ được trang bị kiến thức về Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Đảng cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể nhân dân và tình hình nhiệm vụ của địa phương.

T.D
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.