Multimedia Đọc Báo in

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại Cư M'gar

21:49, 29/11/2015
Sáng 29-11, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam đã tổ chức Lễ khai trương Văn phòng Tổng đại lý Prudential tại huyện Cư M’gar và trao quà tặng Quỹ "Tấm lòng vàng" Báo Đắk Lắk. 
l
Các đại biểu cắt băng khai trương Văn phòng Tổng đại lý Prudential tại huyện Cư M'gar
Đây là Văn phòng thứ 6 của Prudential Việt Nam tại tỉnh Đắk Lắk. Theo ông Vũ Quốc Hiệp, Phó Tổng Giám đốc kinh doanh Prudential Việt Nam, việc khai trương văn phòng Tổng đại lý Prudential tại Cư M’gar là nhằm đưa các dịch vụ hỗ trợ, tư vấn của Prudential đến gần với người dân hơn, đồng thời góp phần giải quyết việc làm cho nhiều lao động tại địa phương. 
Đại diện Công ty Prudential trao tặng Quy Tấm lòng vàng Báo Đắk Lắk
Đại diện Công ty Prudential trao biểu trưng quà tặng cho Quỹ "Tấm lòng vàng"  Báo Đắk Lắk
Được biết, Prudential Đắk Lắk hiện có trên 1.000 đại lý, tư vấn viên, riêng trên địa bàn huyện Cư M’gar hiện có trên 100 người tham gia hoạt động trên lĩnh vực này.
Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh tài chính, Prudential là một trong những đơn vị có nhiều đóng góp tích cực trong các hoạt động từ thiện xã hội với tổng kinh phí dành cho hoạt động này là trên 40 tỷ đồng mỗi năm.
Lo
Lãnh đạo thị trấn Quảng Phú (huyện Cư M'gar) tặng hoa chúc mừng Văn phòng Tổng đại lý Prudential Cư M'gar nhân dịp khai trương văn phòng
Riêng tại Đắk Lắk, Prudential đã ủng hộ cho địa phương cũng như các hoạt động vì cộng đồng mỗi năm gần 400 triệu đồng. 
Nhân dịp khai trương Văn phòng tại huyện Cư M’gar, Prudential đã trao tặng Quỹ “Tấm lòng vàng” Báo Đắk Lắk 20 triệu đồng để tặng trẻ em nghèo nhân dịp Tết Bính Thân sắp đến.
V.H
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.