Multimedia Đọc Báo in

Khoảng 80% người bệnh hài lòng với thái độ phục vụ của cán bộ y tế

08:05, 26/11/2015

Kết quả khảo sát sự hài lòng của người bệnh do ngành Y tế tỉnh thực hiện mới đây cho thấy, có khoảng 80% người bệnh hài lòng với các thủ tục hành chính, thái độ phục vụ, công tác điều trị, chăm sóc, an ninh trật tự của các bệnh viện trên địa bàn tỉnh.

Việc khảo sát được thực hiện ở 3 đối tượng: người bệnh đến khám, người bệnh điều trị và người nhà người bệnh. Bệnh viện Mắt Tây Nguyên giành được sự hài lòng cao nhất ở cả 3 đối tượng với điểm trung bình chung là 4,66/5; 4,85/5 và 4,8/5. Đơn vị có sự hài lòng thấp nhất của người bệnh đến khám và người nhà bệnh nhân là Bệnh viện Đa khoa tỉnh với điểm số lần lượt là 3,5/5 và 3,95/5. Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H'leo có sự hài lòng thấp nhất của người bệnh điều trị nội trú với số điểm đạt được là 4,17/5.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Được biết, kết quả thu được sẽ là thông tin đầu vào, thước đo giúp các cơ sở y tế xác định những phương pháp khả thi nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.