Multimedia Đọc Báo in

Hội thi kể chuyện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh bậc mầm non

14:34, 09/12/2015

* Vừa qua, Phòng GD-ĐT huyện Ea H’leo đã tổ chức Hội thi kể chuyện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh dành cho giáo viên Mầm non năm học 2015 – 2016.

Tham gia Hội thi có 19 đội đến từ 20 trường mầm non trên địa bàn huyện. Các đội trải qua 3 phần thi, gồm: kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh có liên hệ với những việc làm, hành động cụ thể của đơn vị nơi công tác; thể hiện những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ và tình yêu quê hương, đất nước; trả lời câu hỏi về thân thế, sự nghiệp và quá trình hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Kết quả, giải Nhất tập thể được trao cho Trường Mẫu giáo Ea Hiao; giải Nhì: Trường Mẫu giáo thị trấn Ea Đrăng và Trường Mẫu giáo Bình Minh; giải Ba: các Trường Mẫu giáo Cư Mốt, Hoa Mai, Ea Sol, Họa Mi, Vàng Anh và Ea Ral.

* Phòng GD-ĐT huyện Krông Bông cũng vừa tổ chức Hội thi kể chuyện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” dành cho cán bộ, giáo viên ngành học mầm non, năm học 2015 – 2016.

Tham gia Hội thi có hơn 150 thí sinh là cán bộ, giáo viên đến từ 15 trường mẫu giáo trên địa bàn huyện,  tranh tài ở 3 phần thi: trắc nghiệm, kể chuyện và năng khiếu. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất phần thi kể chuyện cho cô giáo Đặng Thị Kiều (Trường Mẫu giáo Yang Reh) với câu chuyện “Tình yêu Bác Hồ dành cho khúc hát dân ca”; giải Nhì: cô Võ Thị Thanh Trâm  (Trường Mẫu giáo Cư Kty) với câu chuyện “Bác Hồ thăm trại mồ côi”; giải Ba: cô Trần Thị Mỹ Hạnh (Trường Mẫu giáo Ea Trul) với câu chuyện “Hạnh phúc lớn nhất đời tôi”.

Trường Ngữ - Phan Tuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.