Multimedia Đọc Báo in

Hội thi ẩm thực nhân Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15-3)

17:24, 14/03/2016

Sáng 14-3, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (NTD) tỉnh đã tổ chức Hội thi ẩm thực với sự tham gia của 19 đội đến từ Hội Bảo vệ quyền lợi NTD các huyện và NTD xã Ea Tu (TP. Buôn Ma Thuột).

Trong thời gian 90 phút, các đội thực hiện nấu bữa cơm gia đình trị giá không quá 500.000 đồng dành cho 6 phần ăn. Ngoài yêu cầu về dinh dưỡng, ngon miệng, trình bày đẹp mắt, bữa cơm còn phải bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được tổ chức nhân Ngày quyền của NTD Việt Nam (15-3) nhằm tạo sân chơi bổ ích để NTD trên địa bàn tỉnh giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong việc lựa chọn thực phẩm an toàn và nâng cao chất lượng cho bữa ăn gia đình.

Các đội tham gia trình bày phần thi


Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao gải Nhất cho Hội Bảo vệ quyền lợi NTD huyện Lắk; giải Nhì: huyện Krông Năng; giải Ba: huyện Krông Pắc và thôn 12, xã Ea Tu.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng huyện Lắk


 

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.