Multimedia Đọc Báo in

Kiểm tra công tác tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2016-2021

16:36, 10/03/2016
Ngày 9-3, Đoàn kiểm tra của Hội LHPN tỉnh đã làm việc với Hội LHPN huyện M’Đrắk về công tác tổ chức đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. 
 
Đoàn kiểm tra của Hội LHPN tỉnh làm việc tại huyện M’Đrắk
Đoàn kiểm tra của Hội LHPN tỉnh làm việc tại huyện M’Đrắk
Tại buổi kiểm tra, Chủ tịch Hội LHPN huyện Phạm Thị Thu Dương cho biết: Để chuẩn bị cho việc tổ chức đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, từ tháng 1-2016, huyện Hội đã ban hành kế hoạch tổ chức và triển khai đến các hội cơ sở; tổ chức tập huấn, hướng dẫn về công tác nhân sự để bầu ban chấp hành và ban thường vụ; phổ biến quy chế bầu cử trong hệ thống Hội; hướng dẫn chuẩn bị các tham luận, góp ý vào dự thảo văn kiện đại hội cấp trên; chọn Hội LHPN xã Cư M’ta làm đại hội điểm cấp cơ sở, dự kiến ngày diễn ra đại hội vào tháng 7-2016, chương trình sẽ được tổng duyệt lần cuối để góp ý hoàn chỉnh.
 
Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Lộc phát biểu tại buổi làm việc
Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Lộc kết luận tại buổi làm việc
Đại diện Tỉnh Hội đã đề nghị Hội LHPN huyện cần xây dựng lịch trình, phân công trách nhiệm cụ thể, rõ ràng trong chỉ đạo tổ chức đại hội; chú trọng đến công tác nhân sự; đồng thời phải lên kế hoạch, phương án cho từng nội dung của đại hội.
 
Từ nay đến 16-3, Đoàn kiểm tra của Hội LHPN tỉnh sẽ làm việc về công tác tổ chức đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 với Hội LHPN các huyện Ea Kar, Ea Súp, Krông Búk, Ea H’leo, Cư Kuin, Krông Bông, Lắk, Cư M’gar và thị xã Buôn Hồ. 
 
Vân Anh
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.