Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh tiếp, làm việc với Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam

16:53, 24/04/2016
Chiều 24 - 4, Đoàn công tác của Đài Tiếng nói Việt Nam do Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã đến thăm, làm việc với Tỉnh ủy, UBND tỉnh.
 
Tiếp và  làm việc với Đoàn có Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Y Biêr Niê; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan.
 
Tại buổi làm việc, thay mặt Đoàn, PGS, TS Nguyễn Thế Kỷ đã cảm ơn lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh dành thời gian tiếp Đoàn; ghi nhận sự giúp đỡ, tạo điều kiện của địa phương trong thời gian qua để đội ngũ phóng viên của Đài tác nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk được thuận lợi. Đồng thời mong muốn trong thời gian sớm nhất, hai bên sẽ bàn bạc, thảo luận, xây dựng một quy chế phối hợp nhằm kịp thời thông tin trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - chính trị - xã hội, quốc phòng, an ninh trên sóng Đài Tiếng nói Việt Nam cũng như các ấn phẩm của Đài, qua đó góp phần quảng bá hình ảnh Đắk Lắk đến với độc giả trong nước cũng như nước ngoài.  

Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu phát biểu tại buổi làm việc.

Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu đã ghi nhận đề xuất trên của Đài và giao các cơ quan chức năng tham mưu, soạn thảo nội dung quy chế phối hợp để tổ chức ký kết trong thời gian sớm nhất.
 
 Đăng Triều
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.