Multimedia Đọc Báo in

Thành lập 3 đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành tuyến tỉnh về vệ sinh an toàn thực phẩm

10:52, 13/04/2016

Ban Chỉ đạo bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh đã thành lập 3 đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành tuyến tỉnh về VSATTP để tiến hành kiểm tra tại 15 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Đợt kiểm tra sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 29-4 nhằm đánh giá việc triển khai Tháng hành động vì ATTP năm 2016 của các cấp các ngành; việc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo đảm ATTP trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm. Đồng thời, thông qua đó kịp thời phát hiện, chấn chỉnh những bất cập, yếu kém trong công tác quản lý nhà nước về ATTP; phát hiện, ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm về bảo đảm ATTP.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, đoàn số 1 do Chi cục VSATTP làm trưởng đoàn sẽ kiểm tra tại các huyện Krông Pắc, Cư M'gar, Krông Năng, M'Đrắk, Lắk. Đoàn số 2 do Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản làm trưởng đoàn sẽ kiểm tra tại thị xã Buôn Hồ và các huyện Ea Kar, Ea H'leo; Krông Ana, Buôn Đôn. Đoàn số 3 do Thanh tra sở Công Thương làm trưởng đoàn tiến hành kiểm tra tại TP. Buôn Ma Thuột và các huyện Ea Súp, Cư Kuin, Krông Bông, Krông Búk.

Đối tượng thanh tra, kiểm tra trong đợt này là các cơ quan quản lý nhà nước về ATTP và các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn tỉnh.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.