Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh chỉ đạo thực hiện đào tạo nghề cho lao động nông thôn

21:47, 26/05/2016

UBND tỉnh vừa ban hành Công văn số 3873/UBND-KGVX gửi Sở Lao động - Thương binh và Xã hội về việc thực hiện Công văn số 1484/LĐTBXH-TCDN, ngày 5-5-2016 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về đào tạo nghề cho lao động nông thôn.

1
Dạy nghề trồng và chăm sóc nấm tại Trung tâm Dạy nghề huyện Krông Pắc

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tham mưu các giải pháp phù hợp để triển khai có hiệu quả công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn năm 2016, chủ động phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính trong quá trình tham mưu bố trí kinh phí từ các nguồn nhằm đảm bảo thực hiện nhiệm vụ.

Khẩn trương báo cáo chỉ tiêu kế hoạch, kết quả phân bổ kinh phí tổ chức đào tạo nghề cho lao động nông thôn năm 2016 và những khó khăn, vướng mắc, nguyên nhân khi thực hiện đào tạo nghề cho lao động nông thôn thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, đề xuất giải pháp, cơ chế thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ này trong thời gian tới gửi Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.