Multimedia Đọc Báo in

Nhà xe Thuần Sự trả lại giấy tờ và gần 10 triệu đồng cho người đánh rơi

19:52, 17/06/2016
Vào khoảng 14 giờ 30 ngày 16-6, khi điều khiển xe trên đường Hồ Chí Minh theo hướng từ TP. Buôn Ma Thuột về huyện Ea H’leo, đến khu vực nhà máy cán tôn Long Phát, xã Pơng Đrang (huyện Krông Búk), lái xe Lê Hữu Thuần, cũng là chủ nhà xe Thuần Sự nhặt được 1 chiếc ví của người đi đường đánh rơi.
 
g
Giấy tờ và tiền của người đánh rơi
Bên trong có các giấy tờ: 1 giấy phép lái xe mang tên Đỗ Dũ Tài, 1 giấy đăng kí xe biển 47M2 - 9264 mang tên Đỗ Dũ Quảng, 1 giấy chứng nhận bảo hiểm xe mô tô và gần 10 triệu đồng tiền mặt. Sau khi nhặt được ví, nhà xe đã đăng tải lên trang face book để mọi người chia sẻ, với mong muốn thông tin đến với người đánh rơi. Sau đó, chủ nhân của chiếc ví là anh Tài (tại tại Pơng Đrang, Krông Búk) đã liên hệ với nhà xe để xin lại vật đánh rơi.
g
Đại diện nhà xe Thuần Sự trả lại giấy tờ, tiền cho anh Đỗ Dũ Tài 
Trao đổi với anh Tài qua điện thoại, anh cho biết, hôm qua bị thương ở tay nên anh đến trạm y tế để băng bó vết thương, do vội quá bỏ ví không cẩn thận nên anh đã đánh rơi. Từ khi đánh rơi ví, anh nghĩ bụng người đi đường thì đông, khó mà tìm lại được, nhưng đến khoảng 21 giờ cùng ngày, người em của anh trong TP. Hồ Chí Minh thấy thông tin chia sẻ trên facebook có giấy tờ liên quan đến anh và gọi điện bảo có nhà xe nhặt được, lúc đó anh liên hệ ngay với nhà xe. Đến 9 giờ 30 ngày 17-6, anh Tài đã đến trụ sở nhà xe Thuần Sự nhận lại toàn bộ giấy tờ và số tiền đánh rơi. Anh gửi lời cảm ơn vì hành động này của tài xế cũng như nhà xe.
 Hoàng Tuyết
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.