Multimedia Đọc Báo in

"Buôn Ma Thuột- Thủ phủ cà phê Việt Nam" sẽ được giới thiệu, quảng bá tại Hội chợ, triển lãm Trung Quốc- ASEAN lần thứ XIII-năm 2016

18:22, 21/07/2016

Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý giao tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Bộ Công thương và các đơn vị liên quan tham gia Hội chợ, triển lãm Trung Quốc- ASEAN lần thứ XIII-năm 2016 được tổ chức tại TP. Nam Ninh-Trung Quốc (diễn ra từ ngày 23-9 đến 26-9-2016).

Chủ đề chính của Hội chợ, triển lãm lần này là giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh và bản sắc của các thành phố tiêu biểu các nước ASEAN. Đắk Lắk đã chọn chủ đề “Buôn Ma Thuột- Thủ phủ cà phê Việt Nam” để giới thiệu, quảng bá với bạn bè quốc tế nhằm mở rộng thị trường xuất khẩu cho sản phẩm cà phê gắn với việc mời gọi, thu hút đầu tư vào các lĩnh vực thương mại, du lịch và dịch vụ của địa phương và quốc gia.

Cà phê...
Cà phê Buôn Ma Thuột sẽ được bạn bè biết đến nhiều hơn tại Hội chợ, triển lãm lần này (ảnh minh họa)

Sở Công thương cho biết, gian hàng triển lãm của Đắk Lắk được thiết kế trên ý tưởng lấy hình ảnh cây cà phê và Không gian Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên làm điểm nhấn để thu hút khách hàng. Đồng thời sẽ có nhiều hoạt động trình diễn văn hóa-nghệ thuật (diễn tấu cồng chiêng, múa hát dân ca, dân vũ…) do các nghệ nhân ở TP. Buôn Ma Thuột thể hiện nhằm tạo ấn tượng cho du khách.
                                                                                  

Phương Đình  
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.