Multimedia Đọc Báo in

Bế giảng lớp bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo quản lý cấp phòng năm 2016

18:41, 18/08/2016

Chiều 18-8, Sở Nội vụ phối hợp với Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức (Bộ Nội vụ) tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng năng lực, kỹ năng lãnh đạo quản lý cấp phòng năm 2016.

Đại biểu, học viên tham dự Lễ bế giảng.

Trong thời gian 1 tháng (từ ngày 18-7 đến 18-8), 100 học viên là trưởng, phó phòng chuyên môn thuộc các sở, ban ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố đã được bồi dưỡng 12 chuyên đề liên quan đến những kỹ năng cơ bản trong công tác lãnh đạo, quản lý cấp phòng. Kết thúc khóa bồi dưỡng, 100% học viên được cấp chứng chỉ đã hoàn thành khóa học.

Các học viên có thành tích xuất sắc trong khóa bồi dưỡng nhận Giấy khen của Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức.

Nhân dịp này, 6 học viên đã được Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức tặng Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong khóa bồi dưỡng.


 Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.