Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số học giỏi, xuất sắc

16:56, 02/08/2016
Sáng 2-8, tại TP. Buôn Ma Thuột đã diễn ra buổi gặp mặt giữa lãnh đạo tỉnh với sinh viên dân tộc thiểu số (DTTS) học giỏi, xuất sắc lần thứ XVIII – năm 2016.
 

Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường phát biểu tại buổi gặp mặt

Đến dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Y Biêr Niê; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng 40 sinh viên DTTS có thành tích học tập giỏi, xuất sắc, đại diện cho hơn 3.000 sinh viên DTTS của tỉnh đang theo học các trường ĐH, CĐ trên toàn quốc. 
 
Tại buổi gặp mặt, các sinh viên DTTS đã cùng giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong học tập cũng như tham gia các hoạt động xã hội; đồng thời chia sẻ tâm tư, nguyện vọng sau khi ra trường sẽ được các ngành chức năng tạo điều kiện giải quyết việc làm, để góp sức trẻ xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh...
 

Sinh viên chia sẻ tâm tư, nguyện vọng tại chương trình

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Y Biêr Niê  đã biểu dương những thành tích mà sinh viên DTTS đạt được trong năm học vừa qua; đồng thời mong muốn các sinh viên sẽ tiếp tục ra sức học tập, rèn luyện để đạt được nhiều thành tích hơn nữa... 
 

Đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy chụp hình lưu niệm cùng các sinh viên DTTS 

Nhân dịp này, Thường trực Tỉnh ủy đã trao quà và hoa tặng đại diện sinh viên đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện.
 
Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.