Multimedia Đọc Báo in

Khen thưởng kết quả đấu tranh phòng chống tội phạm

09:48, 05/08/2016

Công an tỉnh vừa tổ chức trao Bằng khen của Bộ Công an tặng các tập thể, cá nhân đã có thành tích trong việc điều tra làm rõ các vụ án trộm cắp tài sản và bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua.

Trong thời gian hơn 3 tháng, lực lượng Công an các cấp đã đấu tranh làm rõ chuyên án T615, triệt xóa các nhóm đối tượng trộm cắp liên tuyến, liên tỉnh, làm rõ 207 vụ, bắt 214 đối tượng, với tổng tài sản thiệt hại ước tính trên 5 tỷ đồng. Với kết quả đó, Bộ Công an đã quyết định tặng Bằng khen cho 4 cá nhân có nhiều thành tích tham gia khám phá chuyên án trên; đồng thời tặng Bằng khen cho các tập thể Phòng An ninh dân tộc; Đội Phòng ngừa, đấu tranh chống tổ chức sử dụng ma túy - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy; Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP. Buôn Ma Thuột và 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

 Thùy Lâm

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.