Multimedia Đọc Báo in

Hơn 1.000 thiếu nhi tham gia Đêm hội trăng rằm tại xã Ea Tul

19:03, 15/09/2016
Huyện Đoàn Cư M'gar vừa tổ chức "Đêm hội trăng rằm" năm 2016 tại xã Ea Tul với sự tham gia của hơn 1.000 em thiếu niên, nhi đồng đến từ các thôn, buôn trên địa bàn xã.
 
Tiết mục múa lân đầy hấp dẫn tại Đêm hội
Tiết mục múa lân đầy hấp dẫn tại Đêm hội
Trong đêm hội, các em đã được nghe thư chúc mừng của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng trong cả nước nhân dịp Tết Trung thu 2016; tham gia các trò chơi tập thể; nghe kể chuyện sự tích đêm trăng rằm và thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn.
 
Đại diện buôn Pơr và buôn H'Rah A nhận bánh trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn
Đại diện buôn Pơr và buôn H'Rah A nhận bánh trung thu cho các em thiếu nhi trên địa bàn
Nhân dịp này, huyện Đoàn Cư M'gar đã trao 28 suất học bổng (trị giá từ 500 nghìn - 1 triệu đồng) cho 28 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở xã Ea Tul; tặng 1.500 cuốn vở viết cho các em học sinh trên địa bàn xã và tặng 280 bánh trung thu cho thiếu nhi ở buôn Pơr và buôn H'Rah A, xã EaTul.  
     
"Đêm hội trăng rằm" là hoạt động thường niên của Huyện Đoàn Cư M'gar nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi vùng đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp Tết Trung thu.
 
Anh Phương
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.