Multimedia Đọc Báo in

Kiểm tra thị trường Tết Trung thu tại TP. Buôn Ma Thuột

18:17, 06/09/2016

Thực hiện đợt tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường dịp Tết Trung thu 2016, trong hai ngày 5 và 6-9, Đội Quản lý thị trường số 1 (Chi cục Quản lý thị trường tỉnh) bất ngờ kiểm tra các cửa hàng kinh doanh đồ chơi trẻ em và bánh trung thu trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Qua kiểm tra, hầu hết các cơ sở bán bánh đều chấp hành khá tốt các quy định liên quan đến mặt hàng buôn bán như Giấy đăng ký kinh doanh, chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, khám sức khỏe cho người trực tiếp tham gia bán hàng…

Kiểm tra mặt hàng đồ chơi trẻ em tại một cửa hàng ở đường Y Jút, TP. Buôn Ma Thuột


Trong những ngày tới, Chi cục sẽ tiếp tục kiểm tra, kiểm soát các mặt hàng trên. Cùng với việc xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm còn công khai tên cơ sở, địa chỉ, loại sản phẩm vi phạm trên các phương tiện thông tin đại chúng.
 

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.