Multimedia Đọc Báo in

Đến năm 2020, Đắk Lắk thu hút đầu tư vào du lịch trên 150 nghìn tỷ đồng

21:17, 10/11/2016

Theo Nghị quyết 03-NQ/TU ngày 4-1-2016 của Tỉnh ủy về đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch (giai đoạn 2016-2020), mục tiêu đặt ra là đến năm 2020 nguồn đầu tư trong và ngoài nước vào lĩnh vực du lịch đạt trên 150 nghìn tỷ đồng.

Để đạt được con số này, Nghị quyết nêu rõ: cần tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch gắn với việc cải thiện môi trường kinh doanh, hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp; Tăng cường thu hút các dự án du lịch có quy mô lớn, sản phẩm có tính cạnh tranh cao trong chuỗi giá trị toàn cầu; Hình thành chuỗi liên kết sản phẩm du lịch trong và ngoài tỉnh cũng như quốc tế.

Du lịch...
Du lịch Buôn Đôn rất giàu tiềm năng và đặc sắc với hoạt động cưỡi voi, các lễ hội nên rất cần nguồn lực đầu tư lớn.

Theo đó, thực hiện các giải pháp quan trọng, cấp bách để tăng cường thu hút đầu tư vào lĩnh vực này như: Mở rộng thị trường du lịch; Cải cách hành chính thông thoáng phục vụ chính sách ưu đãi và thu hút đầu tư; Phát huy tối đa và có hiệu quả các nguồn lực đầu tư; Bảo đảm an ninh, an toàn cho hoạt động đầu tư và phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh...
                                                                                     

Phương Đình  

 


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.