Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột đối thoại với người dân phường Tân Lập

21:11, 10/11/2016

Sáng 10-11, UBND TP. Buôn Ma Thuột tổ chức đối thoại trực tiếp với nhân dân phường Tân Lập để giải quyết những vướng mắc trong lĩnh vực đất đai, xây dựng và bồi thường giải phóng mặt bằng.

Ông Nguyễn Văn Đại, ở tổ dân phố 4, phường Tân Lập đề nghị thành phố sớm triển khai những dự án đã quy hoạch để người dân yên tâm sinh sống, sản xuất
Ông Nguyễn Văn Đại (tổ dân phố 4, phường Tân Lập) đề nghị thành phố sớm triển khai những dự án đã quy hoạch để người dân yên tâm sinh sống, sản xuất.

Tại buổi đối thoại, nhiều người dân đề cập các vấn đề: chuyển đổi mục đích sử dụng đất ở cùng một khu vực, nhưng mỗi hộ lại chịu một mức thuế khác nhau; công tác thống kê diện tích, tài sản để bồi thường mở rộng đường Trần Quý Cáp còn bất cập; xử lý xây dựng trái phép chỗ làm, chỗ không…  Ngoài ra, ngườn dân còn phản ánh những bức xúc liên quan đến dự án mở rộng bùng binh cây số 3, dự án khu dân cư tại buôn Păl Lăm và buôn Kô Siêr đã quy hoạch nhiều năm nhưng đến nay vẫn chưa triển khai khiến người dân không thể xây dựng mới, cơi nới, sửa chữa nhà cửa ổn định cuộc sống.

Đại diện UBND TP. Buôn Ma Thuột trả lời thắc mắc của người dân
Đại diện UBND TP. Buôn Ma Thuột trả lời thắc mắc của người dân

Đại diện lãnh đạo thành phố ghi nhận, đồng thời chỉ đạo các ban, ngành trực thuộc giải đáp tại chỗ những thắc mắc thuộc thẩm quyền cho người dân; những vấn đề vượt quá thẩm quyền sẽ được xem xét xử lý sau hoặc trả lời bằng văn bản...

Vạn Tiếp


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.