Multimedia Đọc Báo in

Thành lập Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh

17:02, 11/11/2016

Ngày 4-11-2016, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 3308/QĐ-UBND, về việc thành lập Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Đắk Lắk (trên cơ sở kiện toàn lại Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh đã có trước đây).

Theo đó, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh do Bà H’Yim Kđoh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng ban; ông Nguyễn Quang Trường, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội làm Phó Trưởng ban Thường trực. Ngoài ra còn có 3 phó trưởng ban, 11 Ủy viên là đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan của tỉnh và 5 thành viên là Tổ thư ký giúp việc.

1
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh (thứ 2 bên phải) tặng xe lăn cho trẻ em khuyết tật huyện Ea Súp. Ảnh minh họa

Nhiệm vụ và quyền hạn của Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh thực hiện theo quy định tại Quyết định số 1855/QĐ-TTg ngày 11-11-2009 của Thủ tướng Chính phủ.

Các thành viên Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh và Tổ thư ký giúp việc hoạt động theo chế độ kiêm nhiệm, được hưởng chế độ theo quy định hiện hành; hoạt động theo Quy chế đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 714/QĐ-UBND ngày 22-3-2011 về việc phê duyệt Quy chế hoạt động Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Đắk Lắk.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký, thay thế Quyết định số 907/QĐ-UBND ngày 21-5-2013 về việc kiện toàn Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Đắk Lắk.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.