Multimedia Đọc Báo in

Trao quà Tết tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng và các đơn vị, cá nhân

10:43, 12/01/2017
Ngày 11-1, Trung ương Hội LHPN Việt Nam phối hợp Hội LHPN Việt Nam tỉnh tổ chức trao quà tặng các Mẹ Việt Nam Anh hùng, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sêrêpốk và hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.
 

Đại diện Đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe và trao quà Tết tặng Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Liễu

 

Đoàn đến thăm, chúc Tết tại Ban Chỉ đạo Tây Nguyên

Tại các điểm đến thăm, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam Bùi Thị Hòa đã thay mặt Đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng: Dương Thị Liễu (xã Ea Bung, huyện Ea Súp), Lê Thị Tùng (phường Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột), Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sêrêpốk. Đoàn cũng đã trao trên 50 suất quà tặng các hội viên phụ nữ nghèo, khuyết tật, đơn thân sinh sống tại các huyện Buôn Đôn, Ea Súp với tổng số tiền trên 30 triệu đồng.
 

Đoàn đến thăm, tặng quà Tết và chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sêrêpốk

Cùng ngày, Trung ương Hội LHPN Việt Nam và Hội LHPN Việt Nam tỉnh cũng đã trao 50 suất quà tặng các hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lắk.
 
Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.