Multimedia Đọc Báo in

53 nghệ sĩ quốc tế sẽ biểu diễn tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột

16:36, 03/03/2017

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, có 53 nghệ sỹ quốc tế sẽ tham gia biểu diễn giao lưu văn hóa, nghệ thuật tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên 2017.

Điệu dân vũ của đoàn nghệ thuật tỉnh Champasak
 Đoàn nghệ thuật tỉnh Champasak biểu diễn tại tỉnh Lâm Đồng năm 2012. Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

Cụ thể, đoàn nghệ thuật của tỉnh Gorj (Rumani) có 15 nghệ sĩ biểu diễn các tiết mục múa truyền thống, độc tấu đàn violon, accordion; đoàn nghệ thuật tỉnh Jeollabukdo của Hàn Quốc với có 10 nghệ sĩ biểu diễn các tiết mục đánh trống, múa gậy, múa dải lụa; đoàn nghệ thuật của tỉnh Champasak của Lào có 12 nghệ sỹ và tỉnh Mondulkiri của Campuchia có 16 nghệ sĩ sẽ biểu diễn các tiết mục múa hát truyền thống. Ngoài tham gia biểu diễn tại Đêm hội diễn tấu Cồng chiêng Tây Nguyên, đoàn nghệ thuật của Rumani còn biểu diễn tại Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê lúc 19 giờ ngày 9-3 và đoàn nghệ thuật tỉnh Champasak của Lào sẽ giao lưu và biểu diễn tại huyện Buôn Đôn chiều 12-3.

Lê Hương


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.