Multimedia Đọc Báo in

Agribank cam kết cho vay trên 2 nghìn tỷ đồng cho 13 dự án tại Tây Nguyên

09:02, 28/03/2017
Tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư khu vực Tây Nguyên lần thứ 4 trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 vừa qua, Ngân hàng NN-PTNT Việt Nam (Agribank) đã cam kết cho vay 13 dự án (DA) tại Tây Nguyên (3 DA tại Kon Tum, 5 DA tại Đắk Lắk, 4 DA tại Lâm Đồng, 1DA tại Gia Lai), với số tiền trên 2.331 tỷ đồng.
 
Ngoài ra, Agribank còn tích cực tham gia các hoạt động trong khuôn khổ các sự kiện của Lễ hội như hội thảo về "Phát triển ngành hàng cà phê Việt Nam thích ứng với biến đổi khí hậu và hội nhập quốc tế"; mở gian hàng trưng bày tại Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành Cà phê năm 2017 nhằm quảng bá hoạt động tín dụng ngân hàng với cây cà phê; mở điểm phát hành thẻ, trưng bày, giới thiệu, mua bán vàng miếng, trình chiếu phim quảng  bá hình ảnh, giới thiệu sản phẩm, xúc tiến các hoạt động cung ứng dịch vụ của Agribank.
 
Gian hàng của Agribank tại Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành Cà phê năm 2017
Gian hàng của Agribank tại Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành Cà phê năm 2017
 
Các hoạt động trên của Agribank đã góp phần làm phong phú, đa dạng ngành hàng tham gia Lễ hội, nhất là dịch vụ tài chính ngân hàng được giới thiệu tại lễ hội đã gây dược sự quan tâm của khách tham quan.
 
Giang Nam 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.