Multimedia Đọc Báo in

Huyện M'Đrắk: Cháy nổ gây thiệt hại hơn 1,5 tỷ đồng

08:32, 28/03/2017

UBND huyện M’Đrắk vừa sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị số 03/CT-UBND, ngày 27-1-2015 của Chủ tịch UBND huyện về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn.

Từ năm 2015 đến nay, Phòng Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy (PCCC) số 3 đã chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng huyện M’Đrắk đẩy mạnh tuyên truyền về PCCC, cứu hộ cứu nạn đến nhân dân trên địa bàn; xây dựng các phương án chữa cháy tại các cơ sở trọng điểm; tăng cường kiểm tra PCCC trên địa bàn huyện; phối hợp với công an huyện, các cơ sở xử lý các vụ cháy, nổ và cứu hộ cứu nạn có hiệu quả, góp phần giảm thiểu thiệt hại. Được biết, từ năm 2015 đến nay, tổng thiệt hại do cháy nổ trên địa bàn huyện M'Đrắk là 1,51 tỷ đồng, trong đó xảy ra 6 vụ cháy lớn thiệt hại ước khoảng 1,04 tỷ đồng.

Trong dịp này, UBND huyện M’Đrắk đã tặng Giấy khen cho 5 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác PCCC, cứu hộ, cứu nạn.

Mỹ Sự


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.