Multimedia Đọc Báo in

Hội thảo "Tăng cường năng lực thể chế cho phát triển bền vững chuỗi giá trị ngành hàng cà phê"

15:13, 02/03/2017
Ngày 1-3, tại TP. Buôn Ma Thuột, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Viện Chính sách và Chiến lược phát triển Nông nghiệp nông thôn (IPSARP), Ban Điều phối ngành hàng cà phê (VCCB) và Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội thảo "Tăng cường năng lực thể chế cho phát triển bền vững chuỗi giá trị ngành hàng cà phê".
 
Cán bộ Hội Nông dân tỉnh tham quan mô hình sản xuất cà phê bền vững tại huyện Ea H'leo
Cán bộ Hội Nông dân tỉnh tham quan mô hình sản xuất cà phê bền vững tại huyện Ea H'leo
Tại hội thảo, các đại biểu đã thảo luận về phát triển bền vững chuỗi ngành hàng cà phê - VCCB với vai trò kết nối nông dân sản xuất cà phê và các tác nhân khác trong chuỗi; thuận lợi, khó khăn trong phát triển tổ chức hội người sản xuất cà phê; Dự án VnSAT (Chuyển đổi nông nghiệp bền vững tại Việt Nam) và chương trình hỗ trợ người sản xuất cà phê; vai trò của tổ chức Hội Nông dân trong Chương trình phát triển cà phê bền vững…
 
Hội thảo nhằm hỗ trợ thể chế để phát triển các tổ, nhóm nông dân, hội người sản xuất cà phê bền vững, đồng thời tăng cường mối liên kết giữa nông dân với các chương trình dự án, doanh nghiệp cà phê và các tổ chức tín dụng.
 
Vân Anh
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.