Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao công trình "Thắp sáng đường quê"

17:47, 26/04/2017
Hội Phụ nữ huyện Cư M'gar vừa bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Cuôr Đăng và Ea Tul (huyện Cư M’gar).
 
Đoàn viên thanh niên hỗ trợ kéo điện
Đoàn viên thanh niên tham gia thực hiện công trình "Thắp sáng đường quê" tại xã Cuôr Đăng
 
Công trình có chiều dài 2,5 km, trong đó buôn Cuôr Đăng A (xã Cuôr Đăng) là 1 km và buôn Sah B (xã Ea Tul) là 1,5 km với tổng kinh phí 35 triệu đồng do hội viên phụ nữ trong huyện đóng góp. Sau hơn 2 tháng triển khai kế hoạch, đến nay toàn bộ công trình đã hoàn thành theo đúng tiến độ, bảo đảm các tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn và được giao cho địa phương quản lý, sửa chữa, bảo vệ để tuyến đường điện luôn được chiếu sáng. 
 
Việc bàn giao và đưa vào sử dụng công trình “Thắp sáng đường quê” có ý nghĩa thiết thực, không chỉ giúp cho hơn 520 hộ dân ở buôn đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn tại 2 xã thuận lợi trong đi lại, sản xuất và sinh hoạt, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự tại địa phương mà còn khẳng định vai trò của Hội Phụ nữ trong việc chung tay xây dựng nông thôn mới.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.