Multimedia Đọc Báo in

Đã chi trên 56 tỷ đồng đền bù giải phóng mặt bằng Dự án Khu đô thị Đông Nam (thị xã Buôn Hồ)

18:43, 15/04/2017

Tính đến ngày 14-4, chủ đầu tư Dự án Khu đô thị Đông Nam (phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ)  đã phối hợp với UBND thị xã Buôn Hồ thực hiện đền bù giải phóng mặt bằng cho 59/64 hộ dân với tổng số tiền hơn 56 tỷ đồng và hiện đang vận động, thuyết phục các hộ còn lại nhận tiền bồi thường theo quy định.

21
Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh thăm, khảo sát Khu đô thị Đông Nam

Tổng số tiền thực hiện công tác đền bù giải phóng mặt bằng của dự án này là trên 62 tỷ đồng. Đối với phần diện tích đã giải phóng mặt bằng, nhà đầu tư đang triển khai 3 hạng mục chính gồm: đường giao thông, sân nền và hệ thống thoát nước.

Dự án Khu đô thị Đông Nam do Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và thương mại VN Đà Thành làm chủ đầu tư, được UBND tỉnh Đắk Lắk phê duyệt tại Quyết định số 58/QĐ-UBND ngày 5-1-2016. Tổng mức đầu tư xây dựng hạ tầng khu đô thị là 300 tỷ đồng, với 347 căn nhà phố thương mại và 28 căn biệt thự. Ngoài ra, dự án còn có khu trung tâm thương mại, khách sạn, trường mầm non quốc tế, hồ sinh thái… được thiết kế quy hoạch với các chức năng tiện nghi và hiện đại, đáp ứng nhu cầu nhà ở và kinh doanh dịch vụ, thương mại của địa phương.

Mạnh Quyền


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.