Multimedia Đọc Báo in

Giao Danh thắng Quốc gia Thác Bìm Bịp cho Ban Quản lý Rừng Lịch sử - Văn hóa và Môi trường hồ Lắk quản lý

17:25, 16/05/2017

 Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch (VH-TT-DL) cho biết, trong khi chưa có doanh nghiệp nào lập Đề án Quy hoạch, đầu tư khai thác và phát huy giá trị Di tích Danh thắng Quốc gia Thác Bìm Bịp (xã Yang Tao – huyện Lắk), UBND tỉnh tạm thời giao di tích này cho Ban Quản lý rừng Lịch sử - Văn hóa và Môi trường hồ Lắk trực tiếp quản lý.

Ban Quản lý rừng Lịch sử - Văn hóa và Môi trường hồ Lắk được giao quản lý, bảo vệ và có phương án khai thác, kinh doanh phục vụ khách tham quan; được phép thu phí từ du khách đến đây tham quan theo quy định pháp luật hiện hành. Đồng thời,có trách nhiệm phối hợp với chính quyền địa phương ngăn chặn các hành vi xâm hại di tích.

Danh thắng Thác Bìm Bịp
Danh thắng Thác Bìm Bịp

Được biết, Danh thắng Quốc gia Thác Bìm Bịp được Bộ VH-TT-DL công nhận vào cuối năm 2016 và tỉnh Đắk Lắk tổ chức lễ đón nhận Bằng xếp hạng di tích vào ngày 12-3-2017.
                                                                                                

Đình Đối     
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.