Multimedia Đọc Báo in

Hỗ trợ 3 tỉ đồng xây nhà Tình nghĩa tặng cựu thanh niên xung phong

21:20, 01/06/2017

Hưởng ứng chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2017, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền vừa hỗ trợ Tỉnh Đoàn 3 tỉ đồng để xây dựng 60 căn nhà Tình nghĩa tặng các cựu thanh niên xung phong (TNXP) nghèo trên địa bàn tỉnh.

a
Đại diện Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền trao biểu trưng số tiền hỗ trợ xây dựng nhà cho cựu TNXP tỉnh Đắk Lắk.

Đây là hoạt động không chỉ giúp địa phương thực hiện chương trình an sinh xã hội, xây dựng nhà ở cho cựu TNXP nghèo mà còn là nghĩa cử nhằm tri ân những cựu thanh niên xung phong trên địa bàn tỉnh đã có nhiều hy sinh, cống hiến trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Được biết, những năm qua, Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền đã có nhiều chương trình hoạt động hỗ trợ địa phương phát triển kinh tế – xã hội. Đơn cử như: thông qua hoạt động kết nghĩa, Công ty đã hỗ trợ chuyển giao các tiến bộ khoa học kỹ thuật để hướng dẫn bà con buôn Ea Na, xã Ea Na (huyện Krông Ana) canh tác và chăm sóc cây cà phê; đầu tư phân bón trả chậm không tính lãi, xây dựng hệ thống điện sản xuất, trao tặng buôn 1 thư viện, hỗ trợ hơn 500 triệu đồng để cùng UBND xã Ea Na xây dựng một số cơ sở hạ tầng thiết yếu...

Thúy Hồng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.