Multimedia Đọc Báo in

Thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc mừng Báo Đắk Lắk

13:57, 21/06/2017
Sáng 21-6, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn cùng lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy; các Ban Xây dựng Đảng trực thuộc Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên Báo Đắk Lắk nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2017).
 
Tại buổi gặp mặt, thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Phạm Minh Tấn đã ân cần thăm hỏi tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên Báo Đắk Lắk. Đồng chí khẳng định,Thường trực Tỉnh ủy luôn ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Báo Đắk Lắk trong thời gian qua. Báo Đắk Lắk đã làm tốt vai trò, trách nhiệm là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, Chính quyền và là diễn đàn tin cậy của nhân dân trong tỉnh; đồng thời là kênh thông tin nhanh nhạy, kịp thời truyền tải các chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân. Nhờ đó đã góp phần quan trọng giúp Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các ban, ngành, địa phương thực hiện tốt công tác chỉ đạo điều hành trong phát triển kinh tế, xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng. Đồng chí mong muốn cán bộ, công nhân viên Báo Đắk Lắk ngày càng làm tốt hơn nhiệm vụ chính trị được giao, tiếp tục phát huy vai trò là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc Đắk Lắk.
 
v
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, công nhân viên Báo Đắk Lắk
 
Thay mặt cán bộ, công nhân viên Báo Đắk Lắk , đồng chí Nguyễn Văn Phú, Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã quan tâm, chỉ đạo sâu sát; tạo điều kiện cho cơ quan Báo thực hiện tốt nhiệm vụ và chức trách của mình; đồng thời thể hiện quyết tâm sẽ phấn đấu không ngừng nâng cao chất lượng nội dung, hình thức tờ báo để phát huy hơn nữa hiệu quả tuyên truyền của tờ báo Đảng. 
 
* Sáng cùng ngày, Báo Đắk Lắk cũng đã nhận được sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị: Kiểm toán Nhà nước khu vực XII; Thành ủy - HĐND - UBND TP. Buôn Ma Thuột; Tỉnh Đoàn; Sở Y tế; Sở Cảnh sát PCCC; Ngân hàng TMCP Nam Á Chi nhánh Đắk Lắk...
 
Dưới đây là một số hình ảnh các cơ quan, đơn vị đến thăm và chúc mừng Báo Đắk Lắk:
 
Lãnh đạo Kiểm toán Nhà nước khu vực XII tặng hoa chúc mừng
Lãnh đạo Kiểm toán Nhà nước khu vực XII tặng hoa chúc mừng

 

Cán bộ tỉnh đoàn thăm hỏi, chúc mừng cơ quan Báo Đắk Lắk
Cán bộ Tỉnh Đoàn thăm hỏi, chúc mừng cơ quan Báo Đắk Lắk

 

Đại diện Báo Đắ k Lắ k nhận lẵng hoa chúc mừng của Thành ủy - HĐND - UBND TP. Buôn Ma Thuột
Đại diện Báo Đắk Lắk nhận lẵng hoa chúc mừng của Thành ủy - HĐND - UBND TP. Buôn Ma Thuột

 

Lãnh đạo Sở Y tế tặng hoa chúc mừng Báo Đắk Lắk
Lãnh đạo Sở Y tế tặng hoa chúc mừng Báo Đắk Lắk

 

Sở Cảnh sát PCCC tặng hoa chúc mừng
Sở Cảnh sát PCCC tặng hoa chúc mừng

 

Giang Nam

Ý kiến bạn đọc