Multimedia Đọc Báo in

Trao quà và học bổng tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn

09:15, 12/07/2017

Trong 6 tháng đầu năm, các hội khuyến học thuộc Cụm số I của Hội Khuyến học tỉnh gồm các huyện: Ea Súp, Buôn Đôn, Cư Kuin, Krông Ana và TP. Buôn Ma Thuột tổ chức hoạt động đăng ký xây dựng “gia đình, dòng họ, cộng đồng dân cư, đơn vị học tập.

Kết quả đã có 55,5% gia đình đạt gia đình học tập; 53,3% đạt dòng họ học tập; 60,7%  thôn buôn, tổ dân phố học tập và 81,2% cơ quan đơn vị đạt cơ quan đơn vị học tập trên tổng số các gia đình, đơn vị, dòng họ đã đăng ký của tất cả các huyện.

Hội khuyến học các địa phương đã trao hàng trăm suất quà, học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 800 triệu đồng; phối hợp tích cực với chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể kịp thời thăm hỏi, động viên, hỗ trợ nhiều học sinh bỏ học quay trở lại học tập. Đặc biệt, các hội viên đơn vị huyện Buôn Đôn đã hiến 900 m2 đất để thực hiện việc xây dựng trường học với số tiền khoảng 700 triệu đồng…

Đức Hạnh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.