Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao công trình "Trường đẹp cho em" tại huyện Ea Súp

17:40, 29/08/2017
Huyện Đoàn Ea Súp vừa tổ chức khánh thành và bàn giao công trình “Trường đẹp cho em” tại thôn Bình Lợi, xã Cư M’lan (huyện Ea Súp).
 
Đại diện Công ty Năng lượng Mê Kông trao hỗ trợ gói thiết bị 3 phòng học và khu vệ sinh cho công trình
Đại diện Công ty Năng lượng Mê Kông (bên trái) trao bảng tượng trưng hỗ trợ gói thiết bị 3 phòng học và khu vệ sinh cho công trình "Trường đẹp cho em"
 
Công trình gồm 3 phòng học, nhà vệ sinh, sân chơi, cùng các cơ sở vật chất như bàn ghế, bảng… với tổng kinh phí gần 1 tỷ đồng do các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ. Sau gần 2 tháng thi công, công trình đã được đưa vào sử dụng phục vụ mục đích học tập cho hơn 350 học sinh Tiểu học và THCS ở thôn Bình Lợi. 
 
Nhân dịp này, Huyện Đoàn đã trao 300 suất quà (mỗi suất trị giá 200.000 đồng) gồm đồng phục, sách, đồ dùng học tập và sữa cho 300 học sinh tại thôn Bình Lợi.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.