Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao 2 nhà Mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ nghèo

09:04, 19/09/2017
Hội LHPN tỉnh phối hợp với Hội LHPN huyện Krông Ana và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa tổ chức Lễ bàn giao 2 căn nhà Mái ấm tình thương tặng chị Vũ Thị Phương (thị trấn Buôn Trấp) và chị H’Din Bkrông (xã Ea Na).
 
Đại diện Hội LHPN tỉnh và BIDV trao Quyết định bàn giao nhà cho gia đình chị Vũ Thị Phương
Đại diện Hội LHPN tỉnh và BIDV trao Quyết định bàn giao nhà cho gia đình chị Vũ Thị Phương
Ngôi nhà của hộ chị Vũ Thị Phương có diện tích 62 m và ngôi nhà của chị H’Din Bkrông có diện tích 28 m 2. Tổng trị giá của 2 căn nhà là 180 triệu đồng, trong đó, BIDV hỗ trợ mỗi nhà 50 triệu đồng; riêng căn nhà của chị Phương được gia đình và anh em họ hàng hỗ trợ thêm 80 triệu đồng.
 
Chị Phương và H’Din đều là hội viên phụ nữ thuộc diện hộ nghèo, không có việc làm ổn định, ngôi nhà trước đây của gia đình đã xuống cấp, hư hỏng nặng. Việc hỗ trợ xây dựng nhà Mái ấm tình thương góp phần giúp hai chị có nơi ở ổn định, yên tâm làm ăn.
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.