Multimedia Đọc Báo in

Tư vấn, đối thoại chính sách, pháp luật bảo hiểm cho cán bộ Đoàn

08:28, 28/09/2017
Chiều 26-9, Tỉnh Đoàn tổ chức Hội nghị tư vấn, đối thoại chính sách, pháp luật Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp năm 2017 cho đội ngũ cán bộ Đoàn trên địa bàn tỉnh.
 
Đại diện Bảo hiểm xã hội tỉnh quyền và trách nhiệm của người lao động, của cơ quan, tổ chức, cá nhân tham gia Bảo hiểm xã hội
Đại diện Bảo hiểm xã hội tỉnh giới thiệu quyền và trách nhiệm của người lao động, của cơ quan, tổ chức, cá nhân tham gia Bảo hiểm xã hội
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được đại diện Bảo hiểm xã hội tỉnh giới thiệu những vấn đề cơ bản về Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp như: Luật Bảo hiểm xã hội, chính sách Bảo hiểm xã hội bắt buộc, Bảo hiểm xã hội tự nguyện, Bảo hiểm xã hội thất nghiệp; quyền và trách nhiệm của người lao động, của cơ quan, tổ chức, cá nhân tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế; tổ chức Bảo hiểm xã hội; quỹ Bảo hiểm xã hội; thủ tục thực hiện Bảo hiểm xã hội... Bên cạnh đó, các báo cáo viên cũng đối thoại, tư vấn để làm rõ những quyền lợi, băn khoăn, thắc mắc cũng như chia sẻ các thông tin giúp cán bộ Đoàn hiểu đầy đủ về việc tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.