Multimedia Đọc Báo in

Lung linh "Đêm hội Trăng rằm 2017"

09:29, 04/10/2017

Tối 3-10, tại Quảng trường huyện Krông Năng, Tỉnh Đoàn, Sở Lao động - Thương binh - Xã hội và UBND huyện Krông Năng đã phối hợp tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm năm 2017”.

Tham dự “Đêm hội Trăng rằm 2017” có đại diện lãnh đạo Sở LĐTBXH, Tỉnh Đoàn, UBND huyện Krông Năng, các sở, ngành của tỉnh cùng gần 1.500 thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện.

Đông đảo thiếu nhi đội mưa tham dự chương trình "Đêm hội Trăng rằm 2017".

Ngay từ đầu buổi tối, dù trời mưa tầm tã nhưng các bậc phụ huynh vẫn phấn khởi đưa con em đến tham dự Đêm hội. 

Một tiết mục văn nghệ trong "Đêm hội Trăng rằm 2017".

Trong khuôn khổ chương trình, các em thiếu nhi đã được nghe thư chúc mừng của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi thiếu niên, nhi đồng cả nước nhân dịp Tết Trung thu; giao lưu, tìm hiểu ý nghĩa của Tết Trung thu và thưởng thức nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Đại diện Ban tổ chức chương trình trao tặng học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.

 

Đại diện Ban tổ chức chương trình cùng nhà tài trợ tặng xe đạp cho học sinh nghèo không có phương tiện đến trường.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao 110 suất quà (300 ngàn đồng/suất); 41 suất học bổng (30 suất trị giá 800 nghìn đồng/suất và 10 suất trị giá 1 triệu đồng/suất) và 30 xe đạp (trị giá 1,5 triệu đồng/xe) tặng thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi và gần 1.500 suất quà cho các cháu thiếu nhi tham dự chương trình.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.