Multimedia Đọc Báo in

Thiếu nhi xã Ea Yiêng vui hội trăng rằm

21:38, 03/10/2017

Tối  2-10, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Huyện Đoàn Krông Pắc tổ chức Tết Trung thu “Vui hội trăng rằm” cho thiếu nhi xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắc.

Tiết mục múa lân hấp dẫn tại đêm hội.

Tại đêm hội, hơn 1.000 thiếu nhi trên địa bàn xã đã được thưởng thức chương trình văn nghệ của các em học sinh Trường Tiểu học Đinh Núp và đoàn viên thanh niên xã Ea Yiêng; xem biểu diễn múa lân, múa rồng của Đội múa lân sư rồng Nhà Văn hóa thanh thiếu nhi tỉnh; cùng nhau vui phá cỗ Trung thu...

Các em học sinh dân tộc thiểu số được tặng xe đạp.

Nhân dịp này, các đơn vị đã tặng 25 chiếc xe đạp cho 25 học sinh người dân tộc thiểu số, tặng 100 suất quà cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tặng lồng đèn trung thu cho các em với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa của các cấp, ngành, giúp thiếu nhi vùng sâu, vùng xa vui đón Tết Trung thu ấm áp, vui tươi.


Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.