Multimedia Đọc Báo in

Tổ chức Diễn đàn "Nữ doanh nhân kết nối- chia sẻ" năm 2017

17:50, 13/10/2017

Ngày 13-10, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tổ chức Diễn đàn “Nữ doanh nhân kết nối- chia sẻ” năm 2017.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng 70 đại biểu là nữ doanh nhân, tiểu thương đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh đã đến dự.

Đắk Lắk hiện có gần 6.647 doanh nghiệp, trong đó, có trên 1.700 doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, tạo ra nhiều sản phẩm uy tín chất lượng phục vụ trong nước và xuất khẩu như cà phê, cao su, máy móc... và giải quyết việc làm cho nhiều lao động của địa phương. Để hỗ trợ nhau phát triển kinh tế, toàn tỉnh cũng đã thành lập được 10 câu lạc bộ nữ doanh nhân, nữ tiểu thương với gần 300 thành viên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà phát biểu tại diễn đàn

Tại diễn đàn, các chị đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh như: làm thế nào để giữ chân khách hàng, xây dựng thương hiệu và tạo chỗ đứng trên thị trường, cách thức huy động nguồn vốn, kinh nghiệm ứng phó trước biến động thất thường về mặt giá cả trong kinh doanh nông sản... 

Các nữ doanh nhân chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã phát động chương trình “Kết nối nữ doanh nhân, hội viên phụ nữ cùng hội nhập và phát triển” nhằm thúc đẩy hơn nữa sự gắn kết, hỗ trợ khởi nghịêp giữa các nữ doanh nhân với hội viên phụ nữ tại các địa phương trong tỉnh.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc