Multimedia Đọc Báo in

300 thanh niên tham gia Diễn đàn "Thanh niên với xu thế khởi nghiệp"

23:11, 14/11/2017
Sáng 14-11, tại Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh Đoàn tổ chức Diễn đàn “Thanh niên với xu thế khởi nghiệp”.
 
Đông đảo ĐVTN tham gia Dienx đàn
Đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia Diễn đàn
 
Tham dự diễn đàn có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường; đại diện các sở, ban, ngành cùng 300 đại biểu là đoàn viên thanh niên (ĐVTN) làm kinh tế giỏi và sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên.
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường trao đổi với ĐVTN về xu thế khởi nghiệp
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường trao đổi với các đoàn viên thanh niên về xu thế khởi nghiệp
 
Tại diễn đàn, ĐVTN đã chia sẻ về nhiều vấn đề trong khởi nghiệp như: lĩnh vực, định hướng và cơ hội khởi nghiệp, ý tưởng sáng tạo độc đáo, những khó khăn thuận lợi trong quá trình khởi nghiệp, các chính sách hỗ trợ thanh niên lập nghiệp, những yếu tố quyết định sự thành công của thanh niên khi khởi nghiệp, giới thiệu những mô hình phát triển kinh tế tiêu biểu… Thông qua Diễn đàn, ĐVTN cũng đã bày tỏ nguyện vọng với tổ chức Đoàn – Hội các cấp trong việc đồng hành, hỗ trợ thanh niên lập thân lập nghiệp; đề xuất các giải pháp, sáng kiến sáng tạo khởi nghiệp tại địa phương.
 
Đoàn viên thanh niên huyện Kr ông Busk
Cán bộ Đoàn xã Cư Né, huyện Krông Búk chia sẻ một số khó khăn trong khởi nghiệp của thanh niên tại địa phương
 
Diễn đàn là dịp để ĐVTN có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm với chuyên gia kinh tế, các gương thanh niên làm kinh tế giỏi, qua đó áp dụng vào thực tế góp phần phát triển kinh tế gia đình, xây dựng nông thôn mới, xây dựng quê hương Đắk Lắk ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
Các đơn vị Trao giải cho các đơn vị đoàn đạt thành tích cao trong Hội thi Tiếng hát thanh niên nông thôn.
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị có gian hàng trưng bày sản phẩm đẹp
 
Tại Diễn đàn, Ban tổ chức đã trao giải các hoạt động của “Ngày hội thanh niên nông thôn và tuyên dương các mô hình làm kinh tế giỏi tỉnh Đắk Lắk“ năm 2017 gồm: giải gian hàng trưng bày đẹp; giải Hội thi nấu ăn; giải Hội thi Tiếng hát thanh niên nông thôn.
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.