Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Công đoàn Cơ sở Agribank Đắk Lắk lần thứ IX

18:15, 25/11/2017
Sáng 25-11, Công đoàn Cơ sở Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IX – nhiệm kỳ 2017-2022. Tham dự có 93 đại biểu, đại diện cho 406 đoàn viên, người lao động của 17 công đoàn trực thuộc. 
 
Theo báo cáo tại Đại hội, trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn Cơ sở Agribank Đắk Lắk đã chủ động tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh, giao đơn giá tiền lương, phân phối quỹ thu nhập, tham gia xây dựng quy chế dân chủ ở cơ sở, quy chế phối hợp giữa lãnh đạo chuyên môn với Ban Chấp hành Công đoàn; tổ chức phát động, hưởng ứng nhiều phong trào thi đua, đòn bẩy tích cực, hiệu quả cùng đơn vị hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh, làm tốt trách nhiệm xã hội. Từ đó, quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động được bảo đảm, khẳng định vị trí của Công đoàn là đại diện tập thể của người lao động. 
 
Giám đốc Agribank Đắk Lắk Vương Hồng Lĩnh phát biểu chào mừng Đại hội
Giám đốc Agribank Đắk Lắk Vương Hồng Lĩnh phát biểu chào mừng Đại hội
Tại Đại hội, các đại biểu đã thông qua Nghị quyết nhiệm kỳ 2017-2022, với các nhiệm vụ trọng tâm là tiếp tục thực hiện tốt vai trò đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của người lao động; tăng cường kiểm tra, giám sát thực hiện chế độ, chính sách, pháp luật lao động; đẩy mạnh hoạt động xã hội. Một số chỉ tiêu cần phấn đấu như 100% cán bộ viên chức, người lao động đủ điều kiện là đoàn viên công đoàn; hằng năm, Công đoàn Cơ sở xếp loại vững mạnh, không có công đoàn trực thuộc xếp loại trung bình và yếu kém; hằng năm có trên 30% công nhân viên chức lao động đạt danh hiệu Lao động tiên tiến trở lên… 
 
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở Agribank Đắk Lắk, nhiệm kỳ 2017-2022

 

Lãnh đạo Agribank tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022
Lãnh đạo Agribank tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022
Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở Agribank Đắk Lắk lần thứ IX – nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 11 thành viên.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.