Multimedia Đọc Báo in

Đại hội Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài huyện Cư Kuin

17:40, 23/11/2017

Ngày 23-11, Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài huyện Cư Kuin đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

tt
Các đại biểu tham dự đại hội

Huyện Cư Kuin hiện có 81 hội viên và 365 kiều bào đang sinh sống, làm việc tại nước ngoài.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội đã tổ chức 2 lớp tập huấn cho 170 cán bộ và hội viên về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đối với người Việt Nam định cư ở nước ngoài trong tình hình mới. 

Ngoài ra, Hội còn chủ động tham gia góp ý kiến xây dựng pháp luật, chính sách theo hướng bảo vệ quyền lợi chính đáng và hợp pháp của người Việt Nam định cư ở nước ngoài, giúp đỡ kiều bào liên hệ với gia đình, họ hàng, tổ chức thăm hỏi, chúc tết 39 lượt kiều bào về quê ăn Tết

tt
Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017 – 2022 ra mắt đại hội

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa mới gồm 13 thành viên. Ông Y Nhíp Niê được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài huyện Cư Kuin nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Như Quỳnh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.