Multimedia Đọc Báo in

Diễn đàn "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 11-2017

17:25, 28/11/2017

Tối 27-11, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh –Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức diễn đàn “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 11-2017, với chủ đề “Chống hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk”.

Tham gia diễn đàn có các vị khách mời: Lê Văn Nhuận, Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh; Phạm Thái, Giám đốc Sở Công thương.

Z
Các vị khách mời tham gia diễn đàn "Dân hỏi - Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời".

Tại diễn đàn, các vị khách mời đã thông tin, trao đổi với khán giả về vấn đề chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng của các cơ quan chức năng trong thời gian qua; hậu quả của hàng giả, hàng kém chất lượng cũng như cách thức đối tượng làm, tung hàng giả ra thị trường. Đặc biệt là vào thời điểm cuối năm, khi nhu cầu tiêu thụ hàng hóa của người tiêu dùng tăng cao thì hoạt động sản xuất, buôn bán, vận chuyển hàng giả, hàng kém chất lượng lại gia tăng, có những diễn biến phức tạp...

Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều khán giả đã gọi điện thoại đặt câu hỏi về vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hiện nay tập trung chủ yếu vào những lĩnh vực nào; mức độ tinh vi của hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; cách nhận biết, phương pháp tìm hiểu thông tin để so sánh, phân biệt hàng giả với hàng thật; người tiêu dùng tố cáo hoặc cung cấp thông tin về hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ… cho cơ quan chức năng nào? Những vấn đề người tiêu dùng quan tâm đã được các vị khách mời giải đáp, tư vấn cụ thể.

Nguyễn Gia


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.