Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt các thế hệ chuyên gia, cán bộ từng sống, làm việc ở Liên Xô và hợp tác Việt – Nga

17:58, 06/11/2017
Chiều 6-11, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh phối hợp với Trường Đại học Buôn Ma Thuột và Ban Liên lạc những người từng học tập, lao động tại Liên Xô tổ chức tọa đàm, gặp mặt các thế hệ chuyên gia, cán bộ từng sống, làm việc ở Liên Xô và hợp tác Việt – Nga. 
 
Tham dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành hữu quan và gần 100 đại biểu là những người từng học tập, lao động tại Liên Xô cũ, Cộng hòa Liên bang Nga hiện nay.
 
a
Đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại lịch sử hào hùng của Cách mạng Tháng Mười Nga; những kỷ niệm đẹp của những thế hệ từng học tập, làm việc tại đất nước anh hùng này.

a
Những người từng học tập, lao động tại Liên Xô vui mừng trong ngày gặp mặt
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Cảnh ghi nhận, đánh giá cao đóng góp của những người từng học tập, lao động, làm việc tại Liên Xô cũ và Cộng hòa Liên bang Nga hiện nay vào công cuộc đổi mới, xây dựng và phát triển tỉnh nhà; đó là những nhân chứng sinh động của tình đoàn kết, hợp tác, hữu nghị Việt – Nga.
 
Thúy Hồng
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.