Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar thiệt hại trên 282,3 tỷ đồng do mưa bão

06:14, 16/12/2017

Trong những ngày đầu tháng 12 vừa qua, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Ea Kar có mưa vừa đến mưa rất to và kéo dài diện rộng, tổng lượng mưa đo được là 362,8 mm đã gây thiệt hại, ảnh hưởng lớn đến đời sống người dân.

chia cat.jpg
Một đoạn đường bị nước cuốn trôi khiến buôn M'Um, xã Cư Prông bị chia cắt

Lượng mưa lớn làm cho một số đoạn thuộc tuyến đường liên thôn ở các xã Cư Prông, Cư Bông và đường quản lý công trình hồ chứa Ea Druôl (thị trấn Ea Kar) bị hư hỏng hoàn toàn mặt đường khiến việc đi lại, vận chuyển hàng hóa của người dân gặp nhiều khó khăn. Ước thiệt hại từ đợt mưa lũ này khoảng 300 triệu đồng. Đối với một số tuyến đường bị hư hỏng huyện đã chỉ đạo các xã huy động phương tiện, nhân lực, vật lực tại chỗ để sửa chữa. Đối với các công trình còn lại sẽ có kế hoạch sửa chữa lại trong thời gian sớm nhất, bảo đảm giao thông đi lại an toàn cho người dân.

21
Nhiều diện tích hoa màu của người dân xã Cư Bông bị thiệt hại do mưa bão

Được biết, tổng thiệt hại do 2 đợt mưa bão trong tháng 11 và tháng 12 gây ra trên địa bàn huyện Ea Kar ước tính trên 282,3 tỷ đồng.

Xuân – Thao


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.