Multimedia Đọc Báo in

Khai trương đi vào hoạt động trở lại Nhà sách Fahasa Buôn Ma Thuột

23:02, 26/12/2017

Sau một thời gian sửa chữa, nâng cấp, sáng ngày 26-12, Công ty Fahasa chính thức khai trương đi vào hoạt động trở lại Nhà sách Fahasa Buôn Ma Thuột tại lầu 1, siêu thị Co.opmart Buôn Ma Thuột (số 71 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột).

Được đầu tư cơ sở vật chất bài bản cùng lượng hàng hóa phong phú với kinh phí 5 tỷ đồng, nhà sách  có quy mô 400m2, trưng bày hơn 50.000 bản sách quốc văn và ngoại văn, 10.000 mặt hàng văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, quà lưu niệm... của các nhà cung cấp có uy tín và được bổ sung liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu, hình thành văn hóa đọc của người dân địa phương.

Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó  trên địa bàn

Nhâp dịp đi vào hoạt động trở lại, trong tháng 12-2017, nhà sách thực hiện giảm giá lên đến 50% đối với các mặt hàng tập học sinh, văn phòng phẩm, đồ chơi trẻ em, lịch Block...

Khách hàng chọn mua sách tại nhà sách Fahasa Buôn Ma Thuột

Nhân dịp này, Công ty Fahasa cũng đã trao tặng 20 suất quà (trị giá 10 triệu đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

                                                                                                                                       

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.