Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền kiến thức pháp luật về phòng cháy chữa cháy

22:10, 17/12/2017
Ngày 17-12, Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 1 đã tổ chức tuyên truyền kiến thức pháp luật về phòng cháy chữa cháy tại Viễn thông Đắk Lắk.
 

Lực lượng chữa cháy cơ sở thực hành thao tác dùng bình cứu hỏa dập tắt đám cháy.

Tại buổi tuyên truyền, lực lượng phòng cháy chữa cháy cơ sở Viễn thông Đắk Lắk đã được phổ biến các nội dung cơ bản về Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng cháy chữa cháy; chế độ, chính sách cho lực lượng chữa cháy cơ sở; những kiến thức về phòng cháy, chữa cháy, quy trình cứu chữa một vụ cháy; hướng dẫn cách xử lý tình huống và sơ cứu người bị nạn khi gặp sự cố cháy, nổ; thao tác sử dụng trang thiết bị chữa cháy tại chỗ và trao đổi những vấn đề thực tế liên quan đến công tác phòng cháy chữa cháy tại cơ sở.  

Hướng dẫn sơ cứu, đưa người bị nạn thoát khỏi đám cháy.

 
Kết thúc buổi tuyên truyền, hai bên đã phối hợp tổ chức thực tập phương án chữa cháy, cứu hộ cứu nạn tại khu vực nhà tập luyện thể dục thể thao Viễn thông Đắk Lắk.
 

Lực lượng cứu hỏa chuyên nghiệp tham gia thực tập phương án chữa cháy.

 
Đây là hoạt động được duy trì thường xuyên giữa hai bên nhằm nâng cao hiệu qủa hoạt động của lực lượng phòng cháy cơ sở cũng như khả năng phối hợp giữa lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp và lực lượng chữa cháy cơ sở khi có sự cố cháy nổ xảy ra.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.