Multimedia Đọc Báo in

Bộ CHQS tỉnh: Giao lưu bắn súng quân dụng và quần vợt

06:09, 17/12/2017
Ngày 16-12, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức giao lưu bắn súng quân dụng và quần vợt nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thàn lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 – 22-12-2017).
 
Tham dự giao lưu bắn súng quân dụng có 20 vận động viên thuộc 4 đội đại diện cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các Ban xây dựng Đảng và các đơn vị lực lượng vũ trang toàn tỉnh. Các đội đã cùng tranh tài nội dung bắn súng K54 bài 4, cự ly 30 m theo hình thức thi đấu vòng tròn. Mục tiêu bắn là các bia kim loại, được bố trí ở độ cao khác nhau.
 

Đội tổng hợp tham gia tranh tài nội dung bắn súng K54

Các đội trổ tài thiện xạ trên thao trường

 
Nội dung quần vợt có 12 vận động viên thuộc 6 đội tranh tài ở 2 vòng bảng. Từng bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để lấy đội nhất, nhì vào thi đấu bán kết và tranh tài chung kết.
 

Các đội thi đấu quần vợt

Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các đội xuất sắc
Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các đội quần vợt có thành tích xuất sắc
 
Chương trình nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu, tăng thêm sự hiểu biết, gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị với nhau hơn trong công tác và cuộc sống. 
 
Quỳnh Anh

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.