Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar tiêu hủy hơn 850 kg pháo các loại

19:17, 25/01/2018

Ngày 24-1, Hội đồng tiêu hủy tang vật, vật chứng huyện Ea Kar đã tiến hành tháo rời các bộ phận, ngâm nước và chôn lấp tiêu hủy hơn 850 kg pháo nổ các loại theo quy định của pháp luật.

Đây là tang vật của vụ tàng trữ, vận chuyển pháo nổ trái phép liên quan đến 2 đối tượng Phạm Thị Nhuần (58 tuổi) ở khối 3B, thị trấn Ea Kar và Phạm Lân (57 tuổi) ở thôn 8, xã Ea Ô, huyện Ea Kar.

21
Lực lượng chức năng huyện Ea Kar tiến hành tiêu hủy pháo theo quy định

Trước đó, ngày 13-8-2015, trong lúc Phạm Lân đang vận chuyển 44 kg pháo đi tiêu thụ thì bị lực lượng Công an huyện Ea Kar phát hiện và bắt quả tang. Khám xét nhà ở của Lân lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện và thu giữ trên 100 kg pháo các loại. Số pháo này Lân khai nhận mua lại của bà Phạm Thị Nhuần. Từ lời khai của Lân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiến hành khám xét khẩn cấp kho chứa hàng của bà Nhuần và phát hiện, thu giữ 730 kg pháo các loại.

Xuân Thao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.