Multimedia Đọc Báo in

Tặng 300 suất quà cho thiếu nhi tại huyện Krông Ana

20:36, 24/01/2018
Ngày 23-1, Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Huyện Đoàn Krông Ana tổ chức chương trình Khăn hồng tình nguyện và xe đạp cùng bạn đến trường.
 
Đại diện Hội đồng Đội
Đại diện Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột tặng xe đạp cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
 
Chương trình đã trao tặng 10 xe đạp và 300 suất quà (gồm cặp, vở và đồ dùng học tập) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Krông Ana. Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 40 triệu đồng do Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột vận động, quyên góp từ các tổ chức, cá nhân trên địa bàn.
 
Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ, động viên thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập, cuộc sống; đồng thời tạo điều kiện cho đội ngũ giáo viên Tổng phụ trách Đội có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.