Multimedia Đọc Báo in

Chương trình ca múa nhạc mừng Xuân Mậu Tuất 2018

16:02, 09/02/2018

Sáng 9-2, Liên đội Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh (TP. Buôn Ma Thuột) đã tổ chức Chương trình ca múa nhạc mừng Xuân; trao quà, học bổng tặng học sinh nghèo và vinh danh học sinh đoạt giải Ba Quốc tế.

Tham dự chương trình có đại diện Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột, chính quyền địa phương, các cá nhân, đơn vị hảo tâm cùng đông đảo phụ huynh và hơn 1.080 học sinh của Trường.

Tiết mục văn nghệ do các em học sinh của nhà trường biểu diễn.
Một tiết mục văn nghệ tại chương trình.

Phụ huynh và học sinh của Trường đã được thưởng thức chương trình ca múa nhạc với nhiều tiết mục đặc sắc mừng Đảng, mừng Xuân, ca ngợi quê hương, đất nước do các ca sĩ, giáo viên, học sinh nhà  trường biểu diễn.

Các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tặng xe đạp, học bổng.
Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tặng xe đạp, học bổng.

Từ sự đóng góp, hỗ trợ của cán bộ, giáo viên, phụ huynh, học sinh và các cá nhân, đơn vị hảo tâm, nhà trường đã trao 2 chiếc xe đạp (trị giá 1,5 triệu đồng/chiếc); 3 suất học bổng (trị giá 2 triệu đồng); 36 phần quà (trị giá hơn 6,6 triệu đồng) tặng các em học sinh nghèo, khuyết tật có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập.

Học sinh Phạm Đình Đăng Khoa được vinh danh vì đạt giả Ba Quốc tế.
Học sinh Phạm Đình Đăng Khoa được vinh danh vì đoạt giải Ba Quốc tế.

Dịp này, nhà trường cũng đã vinh danh em Phạm Đình Đăng Khoa (học sinh lớp 5A5) đoạt giải Nhì quốc gia và giải Ba Quốc tế Cuộc thi bàn tính và số học trí tuệ UCMAS được tổ chức tại Malaysia.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.