Multimedia Đọc Báo in

Tặng 100 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam/đioxin

17:15, 30/03/2018

Ngày 30-3, Hội nạn nhân chất độc da cam/đioxin tỉnh phối hợp với Trường Tiểu học Nguyễn Thái Sơn (Quận 3, TP. Hồ Chí Minh) tổ chức tặng quà cho các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/đioxin.

Cụ thể, đoàn đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng (bao gồm 1 triệu đồng tiền mặt và một phần quà 200 nghìn đồng) cho các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/đioxin tại 3 huyện: Krông Búk (45 suất), Cư Kuin (24 suất) và Buôn Đôn (31 suất).

f
Các thầy cô Trường Tiểu học Nguyễn Thái Sơn tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam/đioxin huyện Krông Búk.

Ngoài ra, các thầy cô của trường còn thay mặt các nhà hảo tâm, mạnh thường quân ở TP. Hồ Chí Minh gửi tặng nhiều món quà đến các nạn nhân chất độc da cam/đioxin ở tỉnh Đắk Lắk.

f

Các nạn nhân chất độc da cam/đioxin huyện Cư Kuin nhận quà tặng.

Đây là lần thứ 3, Trường Tiểu học Nguyễn Thái Sơn tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam/đioxin trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Toàn bộ kinh phí thực hiện do cán bộ, công nhân, viên chức, học sinh và phụ huynh học sinh của trường quyên góp.

Tuyết Mai


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.