Multimedia Đọc Báo in

Thăm và chúc mừng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh nhân Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng

12:43, 03/03/2018

Nhân dịp kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3-3-1959 – 3-3-2018), 29 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3-3-1989 – 3-3-2018), ngày 2-3, Tỉnh Đoàn Đắk Lắk đã đến thăm, chúc mừng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

 

 Hình ảnh: Ban Thường vụ Tỉnh đoàn thăm, chúc mừng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh
Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn gửi lời chúc mừng đến Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh


Tại nơi đến thăm, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, đồng chí Nguyễn Ngọc Hoàng - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đã gửi lẵng hoa tươi thắm và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh; biểu dương những thành tích đã đạt được của Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong những năm qua và mong muốn trong thời gian tới, Đảng uỷ Bộ đội Biên phòng sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện nhiều hơn nữa để công tác Đoàn và phong trào thanh niên của đơn vị ngày càng khởi sắc, góp phần vào thành công chung của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.